Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Đến với đại dương lớn nhất Australia


Bạn muốn đến với những lễ hội châu Úc nhưng đồng thời lại muốn hòa mình cũng thiên nhiên đại dương  thì việc lựa chọn  đại dương  Great Ocean Road trong tour du lịch Australia một quyết định đúng đắn. Là đại dương lớn nhất không những mang trong mình những điều tuyệt vời trên mà nó còn có nhiều điều lý thú khác hãy cùng chúng tôi khám phá chúng.

Vẻ đẹp của đại dương Great Ocean road

1. Lướt ván và những lễ hội

Bạn là một môn thể thao ưa chuộng tại nơi đây tuy nhiên bạn nếu bạn chưa biết lướt ván thì bạn sẽ được dạy miễn phí hoặc nếu thích bạn sẽ có một người kèm riêng cho bạn  để bạn  có thể trải nghiệm với những con sóng thách thức chính bản thân mình để lại cho bạn những ấn tượng khó quên trong du lịch châu Úc

trải nghiệm lướt sóng đại dương Great Ocean Road
Song hành cùng lướt ván bạn sẽ được tận hưởng những dịp lễ hội được tổ chức ở đây hàng  năm như đua thuyền hoặc vừa cùng gia đình bạn bè tham gia  ngày lễ  tạ ơn được tổ chức 1 cách độc đáo trên biển vừa được chiêm ngưỡng những màn trình diễn những trình diễn máy bay ngoạn mục trên nền trời xanh trong của biển cả.
chiêm ngưỡng ngoạn mục trình diễn máy bay tại đại dương Great Ocean Road

2. Khám phá biểu tượng nơi đây

Mang tính chất biểu tượng của Great Ocean Road đó là 12 tông đồ . Là tác phẩm được thiên nhiên kiến tạo từ rất lâu và được sắp xếp theo thứ tự theo chiều dọc lạ lùng  không những mang nét đẹp của tự nhiên còn ẩn chứa bên trong nhiều điều huyền bí nét linh thiêng của biển cả và nét linh thiêng này bạn sẽ cảm nhận rõ nhất khi 12 tông đồ này được đặt trong hoàng hôn

Nét linh thiêng huyền bí 12 tông đồ tại đại dương Great Ocean Road

3. Đi Bộ khám phá trong hoàng hôn
Nếu chỉ có du ngoạn trên bãi biển thì sẽ là 1 sự tiếc nuối trong  tour du lịch châu Úc của bạn. Bạn hãy đi giầy đi bộ để khám phá hết hoàn toàn những cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây. Bạn có thể đến những công viên quốc gia đầy hoang dã hay những bãi biển mang vẻ đẹp  hoang vắng  nhưng ẩn chứa tính chất sử thi của những nạn đắm những con tàu nổi tiếng trên thế giới.
Đi bộ khám phá nạn đắm tàu tại đại dương Great Ocean Road

Chúc các bạn có một chuyến hành trình vui vẻ..!

Văn Thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét