Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Đến với những khách sạn đặc biệt trên biển Australia


Bạn đã từng đến nhiều bờ biển ở mọi nơi nhưng chắc hẳn bạn chưa được biết đến bãi biển Palm Cove nằm trong tour du lịch Australia. Khác với các bãi biển trên thế giới nó là kiệt tác của sự phối hợp hài hòa giữa tự nhiên và bàn tay con người.


Chắc chỉ có rất ít những nơi trên thế giới là kiệt tác của con người và tự nhiên để trở thành những thiên đường nhiều người yêu thích trên toàn thế giới thì Palm Cove chính là 1 nơi như vậy. Từ một Palm Cove đẹp hoang sơ nay thêm vào đó nét đẹp của các khách sạn sang trọng hiện đại nơi đây tạo nên một Palm Cove độc đáo mà ít nơi nào có được. Palm Cove chinh phục du khách không chỉ bởi những vẻ đẹp của bãi biển mà còn chinh phục du khách bởi sự sang trọng và tiện nghi của những khách sạn đặc biệt nơi đây. Là yếu tố chiếm nửa thành công của khu du lịch châu Úc này. Bài viết sẽ giúp chúng ta hiểu thêm tại sao khách sạn nơi đây lài thành công đến vậy.


Bạn hãy khởi động tour du lịch châu Úc đến với khách sạn Pullman Palm Cove Sea Temple Resort & Spa. Cái tên khá dài nhưng phải vậy mới nói lên hết được những cái độc đáo trong khách sạn này. Không đơn thuần là một khách sạn đơn thuần mà phải gọi là khách sạn của những khách sạn. Được đầu tư rất cao trở thành tập hợp của những loại hình giải trí hiện hành nhất hiện nay bao gồm: quán cà phê, vườn thú, tiện nghi cho người khuyết tật, vườn, cửa hàng lưu niệm, internet… và thầm chí có cả  trung tâm hội nghị.

Cũng giống như Palm Cove Sea Temple Resort & Spa nhưng Peppers Beach Club & Spa Hotel đầu từ hơn về dịch vụ ở khách sạn. Bạn có thể thưởng thức1 khách sạn là tập hợp của những  dịch vụ chất lượng tốt nhất  mà nó đem lại bao gồm:  dịch vụ trông trẻ, dịch vụ giặt là, đưa đón khách sạn/sân bay, nhân viên hướng dẫn, giữ hành lý, dịch vụ trông xe… Tất cả sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn kể cả khi bạn là người khó tính nhất.

Nếu bạn là người thích thưởng thức cảnh đẹp trên cao thì việc lựa chọn BaCairns Luxury Apartments – Santai là một quyết định phù hợp nhất. Từ độ cao của khách sạn bạn có thể ngắm nhìn đươc cả thành phố và cả đại dương mênh mông thưởng thức làm gió mát của biển lại được ngắm cảnh những khu nhà hiện đại nơi đây. 1 sự pha trộn  giữa nhân tạo và tự nhiên mà bạn sẽ khó quên được.


chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ..!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét